25 Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Trong Kinh Doanh

25 ky nang cham soc khach hang
25 kỹ năng chăm sóc khách hàng
25 kỹ năng chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng hàng là gì?

Như chúng ta đã biết trong hoạt động kinh doanh thì hoạt động chăm sóc khách hàng được hiểu một cách đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình của nhân viên bán hàng dành cho khách hàng của mình.

Cách hiểu trên không sai nhưng nó vẫn chưa đủ ý.

Chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm và làm hết khả năng của mình để thoả mãn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ khách  hàng mình đang có.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ly Sứ Vinaly
Dịch vụ chăm sóc khách hàng – Ly Sứ Vinaly

1. Hãy Trở Thành Một Người Biết Lắng Nghe

Việc bạn trở thành một người biết lắng nghe cảm xúc và câu chuyện của người khác là một trong những kỹ năng phục vụ khách hàng quan trọng nhất bạn có thể cải thiện theo thời gian và mài dũa kiên trì.

Hãy đặt câu hỏi cho khách hàng để trợ giúp hướng dẫn theo nhu cầu của họ, cùng với khả năng đọc – hiểu tóm tắt lại vấn đề của khách hàng để xác nhận lại khi họ đã diễn đạt xong, chắc chắn sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn.

Lắng nghe một cách chăm chú và chân thành nhất là thể hiện sự quan tâm của bạn đến sự hài lòng của khách hàng sẽ đem lại cho bạn những phản hồi đánh giá tích cực và lời nhận xét tốt từ những người được bạn hỗ trợ và giúp đỡ.

Bởi vì dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều cuộc điện thoại mọi lúc, mọi thời điểm, là một người biết lắng nghe là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hơn nữa, việc bạn chăm chú lắng nghe người khác chính là thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khách hàng, và khách hàng cũng sẽ đáp lại sự kính trọng đó của bạn. Từ đó, bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được những đánh giá tích cực khi khách hàng thấy được bạn đang thực sự quan tâm đến những gì họ nói.

2. Hãy Học Kỹ Năng Giao Tiếp Thật Tốt

Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời là một trong những yếu tố rất cần thiết khi bạn làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Làm như thế nào để giao tiếp khách với khách hàng một cách hiệu quả là một trong những thứ bạn cần phải chăm chỉ rèn luyện vì nó không những giúp bạn xây dựng sự tín nhiệm trong vai trò là một đại diện dịch vụ chăm sóc khách hàng mà còn tạo cho bạn một danh tiếng tích cực tại nơi bạn làm việc.

Chỉ khi bạn có khả năng biết lúc nào mình nên nghe và lúc nào mình nên nói cũng làm tăng tỉ lệ thành công trong việc giao tiếp với khách hàng đơn giản và hiệu quả hơn nhiều.

Nếu bạn là một người ngại giao tiếp và nói chuyện không được tốt. Hãy học cách tập nói ở trước gương, tham dự các khoá học giao tiếp hoặc đọc sách về giao tiếp với những người khác, bao gồm cả những khách hàng bạn chưa từng gặp bao giờ.

Bạn càng có nhiều kinh nghiệm nói chuyện với những người khác và cố gắng bán sản phẩm hoặc đưa ra các giải pháp dễ dàng hơn. Bạn càng có thêm nhiều khách hàng trong tệp dữ liệu chăm sóc khách hàng của bạn.

3. Hãy Bình Tĩnh Và Giữ Kiên Nhẫn

Học cách quản lý cảm xúc cá nhân của bạn là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công khi làm việc trong bất kỳ lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Giữ bình tĩnh và sự kiên nhẫn sẽ cực kỳ có lợi cho bạn khi làm việc với những khách hàng khó tính hoặc những người không rõ về các dịch vụ và sản phẩm mà bạn cung cấp.

Hãy truyền đạt với thái độ bình tĩnh sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy được tôn trọng và lắng nghe khi đang nói chuyện với bạn.

Nếu bạn thực sự muốn phát triển được kỹ năng này kết hợp với các bài tập hít thở sâu thì việc thiền định hay còn gọi là ngồi thiền kết hợp với các bài tập giảm stress khác trong cuộc sống hằng ngày sẽ là một trong những cách hữu hiệu giúp bạn giảm mức độ căng thẳng và lo lắng trong cuộc sống thường nhật hằng ngày của bạn.

Xem thêm “Ly Sứ Cà Phê – Ly Sứ Vinaly”

4. Hãy Giữ Lời Hứa

Giữ lời hứa với khách hàng là điều cần thiết trong việc xây dựng hình ảnh và danh tiếng của chính bạn và cần được thực hiện một cách nghiêm túc trong vai trò là một nhân viên, một cá thể của công ty.

Học cách để quản lý những mong đợi từ khiếu nại của chính khách hàng, và những điều bạn có thể kiến nghị trao đổi khi bạn đang hỗ trợ và tư vấn cho họ là điều cần thiết nhất của một dịch vụ khách hàng. Giữ lời hứa cũng chứng minh lòng trung thành của bạn đối với khách hàng và giúp bạn có được vị trí cao nhất trong lòng khách hàng và mở ra cơ hội dẫn đầu tại nơi làm việc nhờ vào rất nhiều ý kiến ủng hộ và lời giới thiệu.

Bạn cũng nên theo sát các chính sách của công ty để luôn đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong khả năng của bạn.

Khi bạn không thể thực hiện một lời hứa đã cam kết với khách hàng, bạn có thể bị khiếu nại hoặc thậm chí mất đi doanh số cùng uy tín của mình với khách hàng.

5. Hãy Chân Thành

Chân thành và minh bạch với khách hàng của bạn chứng tỏ rằng bạn thực sự quan tâm đến niềm vui và sự hài lòng, cảm nhận của họ khi nói đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Khi bạn càng chân thành và cởi mở với chính khách hàng của bạn, thì tỉ lệ khả năng thuyết phục khách hàng của bạn sẽ cao hơn góp phần quyết định mua hàng hoặc đầu tư vào công ty mà bạn đang đại diện.

Chân thành cũng thật sự cần thiết và quan trọng hơn ngay cả trong trường hợp thông điệp bạn đang chia sẻ không phải là tích cực hoặc không quá quan trọng đối với họ.

6. Hãy Thân Thiện Và Rộng Lượng

Hãy sống điềm đạm và thân thiện với những người xung quanh. Rộng lượng với bản thân và với những người xung quanh mình chính là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công khi làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ khách hàng.

Bạn càng thân thiện và quan tâm đến khách hàng bao nhiêu  thì bạn càng dễ dàng xây dựng cho mình một hình ảnh thương hiệu của riêng bạn tốt bấy nhiêu đồng thời cũng cải thiện việc bán hàng hoặc khả năng giải quyết các vấn đề của bạn.

Hãy quan tâm và hỏi thăm về cuộc sống hằng ngày của chính khách hàng bạn, gia đình của họ và lý do gì khiến họ quan tâm đến sản phẩm – dịch vụ của bạn và nó có mang lại lợi ích hay mang tới giải pháp cho họ hay không?

7. Giải Pháp Mà Bạn Cung Cấp Có Thoả Mãn Khách Hàng Hay Không

Kiểm tra lại khách hàng của bạn sau mỗi lời chào hàng, cung cấp các giải pháp hoặc giao dịch bán hàng có thể cải thiện danh tiếng của chính bạn với khách hàng đồng thời đảm bảo tất cả các khách hàng của bạn thật sự hài lòng về dịch vụ của bạn.

Việc đảm bảo niềm vui của chính khách hàng luôn luôn là sự ưu tiên hàng đầu bất cứ lúc nào bạn đang bán hàng hoặc cung cấp một giải pháp phù hợp với họ. Biết những gì khách hàng cần sẽ giúp bạn cảm thấy đủ sự tự tin hơn với bất kỳ giải pháp nào mà bạn cung cấp hoặc bán cho họ.

8. Hãy Trở Thành Một Chuyên Gia Đích Thực

Bất cứ lúc nào mà bạn đang có một công việc về dịch vụ khách hàng, điều quan trọng nhất là hãy xem xét trở thành một chuyên gia đích thực ở vị trí mà bạn đang nắm giữ hay tại vị.

Trở thành một chuyên gia trong công việc của bạn bằng cách học hỏi về các kỹ năng cụ thể cần thiết để giao tiếp với chính khách hàng của bạn. Hãy tìm hiểu tất cả mọi thứ hiện có về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp trước khi bắt đầu muốn cung cấp các giải pháp thay thế và tư vấn cho khách hàng của bạn. Đây là bước chuẩn bị rất quan trọng nếu như bạn muốn giao dịch của bạn với khách hàng thành công.

Hãy dành thời gian để học hỏi và đọc về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang đại diện, tham dự các buổi đào tạo hoặc workshop nói chuyện với chính khách hàng để thấu hiểu nỗi đau, khó khăn mà họ đang gặp phải để bạn có nhiều kinh nghiệm thực chiến hơn.

9. Hãy Hiểu Tổ Chức – Doanh Nghiệp Của Bạn

Hãy học cách tìm hiểu về tổ chức – doanh nghiệp của mình trước để củng cố thêm nhiều kiến thức về các dịch vụ – giải pháp – sản phẩm của công ty mà bạn đại diện, bạn sẽ dễ dàng có được sự tin tưởng của chính khách hàng mình vào quyết định mua hàng hay các loại sản phẩm dịch vụ mà bạn muốn bán cho họ.

Có khả năng trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà khách hàng của bạn đưa ra cho bạn hoặc chính doanh nghiệp bạn. Điều này sẽ chứng minh bạn là người có thực lực và là một chuyên gia có hiểu biết đầy đủ kiến thức về các mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang đại diện.

Sự am hiểu về môi trường xung quanh và công ty mà bạn đang đại diện là một cách nhanh chóng tạo được sự tin tưởng và tín nhiệm không chỉ với chính khách hàng của bạn, mà còn ngay tại chính nơi bạn làm việc.

Tìm hiểu về những người khác tại chính nơi làm việc của họ và hãy tỏ ra thật sự thân thiện với họ sẽ giúp bạn rất nhiều nếu sau này bạn đang gặp rắc rối hoặc những vấn đề phức tạp. Bạn càng biết nhiều người trong mối quan hệ với xã hội, tổ chức thì bạn càng dễ dàng làm việc cùng họ để đảm bảo tất cả khách hàng của bạn hài lòng.

10. Hãy Quản Lý Thời Gian Thật Tốt

Quản lý thời gian là điều rất cần thiết khi bạn thực sự muốn làm việc có hiệu quả, để cải thiện kỹ năng phục vụ khách hàng của bạn. Biết được mỗi cuộc gọi phải mất bao lâu thời gian để giải quyết vấn đề và luôn nghĩ về thời lượng cần phải phân bổ sao cho hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và dành nhiều thời gian hơn cho những khách hàng tiềm năng để có thể chốt được sales và đạt được sự tín nhiệm.

11. Hãy Thương Lượng và Thuyết Phục

Phát triển kỹ năng giao tiếp mềm thương lượng và thuyết phục người khác, giúp cho bạn luôn làm chủ trong bất kỳ tình huống hỗ trợ khách hàng nào mà bạn muốn đảm nhận.

Biết được khi nào nên chào hàng và phát triển khả năng giao tiếp thương lượng hiệu quả với khách hàng là một cách giúp bạn có được doanh thu nhiều hơn, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và yêu quý của các khách hàng, đối tác.

Cải thiện kỹ năng bán hàng bằng cách tham gia khoá học bán hàng, đọc sách, tham dự workshop hay thậm chí thực hành bằng các phương pháp thuyết phục của chính bạn với gia đình, bạn bè.

12. Hãy Luôn Tụ Tin Vào Bản Thân

Trong mọi tình huống, bạn phải luôn thật sự tự tin khi trao đổi bằng cách chứng minh với khách hàng của mình rằng bạn có niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp cho họ. Bạn càng tự tin chuẩn bị kỹ lưỡng trước khách hàng của bạn bao nhiêu, bạn càng dễ dàng đánh vào chỗ ngứa của họ bấy nhiêu và thuyết phục được họ trong bất kỳ giao dịch nào mà bạn đề xuất cho họ. Sự tự tin có thể được thể hiện thông qua cách bạn nói chuyện hay đối thoại, do vậy để cải thiện được kỹ năng nói trước đám đông và giao tiếp đối thoại là việc làm thiết yếu nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả trong công việc trong vai trò là một người đại diện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

13. Hãy Rèn Luyện Tính Kiên Trì Không Ngại Thử Thách

Bạn nên có định hướng mục tiêu và kiên trì chính là tài sản lý tưởng khi bạn làm việc trong vai trò là một người đại diện dịch vụ khách hàng.

Bạn càng kiên trì tại chính nơi bạn làm việc bao nhiêu thì càng có nhiều khả năng bạn sẽ bán được hàng nhiều nhất và thu hút sự chú ý của hầu hết tất cả các khách hàng muốn làm việc với bạn. Tính định hướng mục tiêu, tập trung và thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tuỵ trong công việc chính là hình ảnh đại diện cho chính thương hiệu của công ty và phong cách làm việc chuyên nghiệp của tổ chức bạn.

14. Hãy Kết Thúc Việc Bán Hàng Một Cách Hoàn Hảo

Việc kết thúc bán hàng (chốt sales) bất kỳ khi nào bạn đang cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình cũng đều rất quan trọng không kém như phần giới thiệu và cách bạn trao đổi với khách hàng, đối tác.

Một khi bạn đưa ra quá nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng, việc hiểu cách kết thúc bán hàng và chốt cuộc đối thoại ngay tại thời điểm đó là một phần quan trọng trong nghệ thuật bán hàng.

Biết được khi nào nên chuyển tiếp sang việc kết thúc bán hàng dựa trên từng khách hàng cá nhân một là yếu tố cực kỳ quan trọng.

Hãy luôn luôn hỏi khách hàng liệu bạn họ đã thực sự hài lòng với các giải pháp mà bạn đã đề xuất là một cách để bạn biết mình đang đi đúng hướng, đúng vấn đề mà bạn đang giải quyết cho họ hay không.

15. Hãy Xử Lý Tốt Và Thật Bất Ngờ

Bạn hãy học cách thích nghi trong môi trường dịch vụ khách hàng là điều thiết yếu nhằm giúp bạn chuẩn bị kỹ lưỡng trước những bất ngờ từ khách hàng mà bạn sẽ gặp phải trong quá trình làm việc.

Trong quá trình làm việc với khách hàng mỗi ngày thường dẫn đến nhiều sự ngạc nhiên chẳng hạn như những khách hàng khó tính, cọc cằn hay những người hoàn toàn nhầm lẫn về sản phẩm – dịch vụ bạn đang cung cấp cho họ.

Học cách xử lý trong nhiều tình huống khác nhau và trong một số trường hợp đối đầu, sẽ giúp cải thiện sự chuyên nghiệp và khả năng đảm bảo tất cả các khách hàng của bạn có thể tìm thấy giải pháp mà họ đang tìm kiếm, ngay cả khi họ không hài lòng trong lần đầu nói chuyện với bạn.

16. Hãy Học Cách Làm Việc Dưới Áp Lực

Làm việc dưới áp lực là một yếu tố khác cần cân nhắc khi bạn làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Có nhiều công ty yêu cầu nhân viên phải thực hiện một lượng cuộc gọi mỗi ngày, điều này giải thích vì sao việc quản lý thời gian cũng rất quan trọng và cấp thiết.

Làm việc dưới áp lực đòi hỏi bạn phải hoàn thành một số công việc trong thời hạn nhất định, trao đổi với những khách hàng khó chịu và tìm ra giải pháp ngay lập tức khi bạn xử lý những vấn đề ít hoặc hiếm khi gặp phải tình huống này.

Biết cách giải quyết những vấn đề đó, suy nghĩ đón đầu tâm lý và duy trì sự điềm tĩnh trong mọi tình huống sẽ giúp bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn và đem lại cho khách hàng cảm giác hài lòng, thoả mãn với chính dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

17. Hãy Phân Tích Vấn Đề Đúng Trọng Tâm

Phân tích các vấn đề ngay khi bạn bắt đầu thảo luận với khách hàng là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, đồng thời cũng nâng cao khả năng giải quyết vấn đề ngay tại thời điểm đó và tìm ra những giải pháp mới của bạn.

Có khả năng phân tích bất kỳ vấn đề hay rắc rối nào đó mà khách hàng của bạn gặp phải là một cách học giao tiếp hiệu quả trong những thời điểm khó khăn, hãy tự mình suy nghĩ và đưa ra giải pháp có lợi cho cả công ty của bạn và cho chính khách hàng của mình. Hãy dành thời gian chú ý và lắng nghe khách hàng, ghi chú lại bất kỳ rắc rối nào và nhanh chóng tìm ra những giải pháp phù hợp với từng cá nhân.

18. Hãy Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng

Bạn cần phải thấu hiểu tâm lý của chính khách hàng bạn trong khi làm việc đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ khách hàng, nhờ đó mà bạn càng dễ dàng truyền tải được thông điệp, thực hiện bán hàng và kết nối trực tiếp với chính khách hàng của bạn.

Hiểu được giọng điệu, âm thanh và cách khách hàng đang nói chuyện với bạn có thể giúp bạn xác định được cách dẫn dắt cuộc đối thoại với khách hàng, dù đó là khách hàng lần đầu hoặc đã trung thành với công ty của bạn trong nhiều năm.

Chỉ khi bạn hiểu được ngôn ngữ cơ thể, bạn cũng có thể xác định được diễn biến hiện tại một cách tốt nhất cho việc bán hàng hoặc tạo ra sự quan tâm đến các sản phẩm – dịch vụ mà bạn đang chào hàng. Bằng cách học thêm về tâm lý con người, ngôn ngữ cơ thể và sự hiểu biết về giọng điệu trong cách nói chuyện. Bạn có thể cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với các phương pháp giao tiếp mà bạn chọn bất kỳ khi nào bạn muốn trao đổi với khách hàng qua điện thoại.

19. Điều Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Ở Trong Tình Huống Này?

Hãy tập cho mình khả năng nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ khác nhau là một phẩm chất khác bạn có thể muốn cải thiện và nâng cấp. Việc đặt mình vào vị trí khách hàng khi bạn nói chuyện với họ sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề từ góc độ cần thiết để tìm ra một giải pháp phù hợp và hài lòng cho cả khách hàng và công ty của bạn. Hãy nghĩ đến “điều gì sẽ xảy ra nếu đố là chính bạn”.

20. Hãy Dùng Ngôn Ngữ Tích Cực Gây Thiện Cảm

Bất kỳ khi nào bạn nhấc máy lên nói chuyện với chính khách hàng, hãy cân nhắc ngôn ngữ và thái độ bạn đang sử dụng khi nói chuyện với khách hàng. Việc này sẽ giúp bạn truyền tải được thông điệp một cách hiệu quả hơn. Sử dụng ngôn ngữ tích cực để động viên và thuyết phục khách hàng là cách tốt nhất để tiếp cận và khuyến khích họ thực hiện hành vi mua hàng. Chấp nhận các giải pháp hoặc tham gia vào những dịch vụ mà bạn đang trình bày. Hãy hào hứng, hỏi thăm khách hàng về công việc của họ và kết hợp những từ như “Vui lòng – Cám ơn – Xin lỗi – Ông – Bà” để thể hiện sự tôn trọng tới khách hàng và tạo ra một làn gió tích cực trong lời nói.

21. Trang Bị Kỹ Năng Tin Học

Hãy tự trang bị cho mình kỹ năng tin học trong vai trò là một người đại diện dịch vụ khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi một cách nhanh chóng với chính khách hàng của bạn và những đồng nghiệp đang làm cùng. Học cách đánh máy nhanh cũng phần nào giúp tiết kiệm thời gian để tìm kiếm đưa ra những giải pháp mang đến cho khách hàng. Nhập tên và thông tin của khách hàng một cách thật nhanh chóng giúp tiết được nhiều thời gian quý báu trong tất cả các cuộc gọi, cho phép bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc dành cho những khách hàng khác để tạo ra những giao dịch tiềm năng mang lợi nhuận về cho công ty.

22. Làm Thêm Những Việc Nhỏ Nhưng Thật Sự Hữu Ích

Bạn hãy làm thêm những việc nhỏ nhưng hữu ích cho khách hàng bất cứ lúc nào bạn thực hiện dịch vụ khách hàng để nâng cao danh tiếng, đồng thời mang về cho bạn những khách hàng trung thành, những người chỉ thật sự muốn làm việc với bạn trong tương lai. Bạn càng tích cực tham gia vào những vấn đề hoặc khó khăn họ đang gặp phải, thì càng nhiều khả năng họ sẽ tham gia cuộc trò chuyện thực sự với bạn. Ngay cả khi bạn đang cố gắng để thực hiện một hành động bán hàng hoặc một giải pháp về dịch vụ.

23. Học Hỏi Từ Những Sai Lầm

Một bài học rất quan trọng khi bạn đang làm việc trong vai trò là đại diện dịch vụ khách hàng đó là hãy học hỏi từ những sai lầm bất cứ lúc nào bạn gặp phải. Học từ những sai lầm giúp bạn thông minh hơn, mạnh mẽ hơn và tập trung hơn vào nhiệm vụ và mục tiêu theo cách làm đúng nghĩa trong tương lai. Dành thời gian để suy nghĩ về bất kỳ sai lầm nào mà bạn đang mắc phải trong dịch vụ chăm sóc khách hàng là một cách để bạn có thêm nhiều trải nghiệm sâu sắc về cách thức quản lý khách hàng thích hợp và giao tiếp hiệu quả mọi lúc. Viết ra một danh sách các lỗi hoặc vấn đề thườn gặp phải trong khi giao dịch với khách hàng, cho dù đó chỉ là phần giới thiệu, phần nội dung chính hoặc sau khi kết thúc bán hàng. Bạn càng hiểu về các lĩnh vực bạn đang gặp khó khăn, bạn càng dễ dàng taọ ra những thay đổi cần thiết để hoàn thiện các kỹ năng.

24. Hãy Là Một Nhà Lãnh Đạo Tài Năng

Trở thành một nhà lãnh đạo tài ba là cách để đón đầu xu thế trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thể hiện khả năng cung cấp các giải pháp mới cho khách hàng dựa trên những lợi thế to lớn trong vai trò là một người đại diện khách hàng. Trang bị kiến thức về tổ chức của bạn trong quá trình làm việc sẽ chứng minh khả năng lãnh đạo và làm tăng tính chuyên nghiệp của bạn. Dẫn dắt những đồng nghiệp khác tại nơi làm việc cũng có thể giúp bạn cải thiện những kỹ năng phục vụ khách hàng, bất kể rằng bạn chỉ là một người mới bắt đầu hay đã làm việc trong ngành công nghiệp này trong nhiều năm trời.

25. Ngôn Ngữ Cơ Thể Tốt

Mặc dù bạn dành phần lớn thời gian trao đổi trực tuyến qua điện thoại với khách hàng, việc có ngôn ngữ cơ thể tốt là điều rất quan trọng và có thể dùng đến ngay cả khi bạn không gặp trực tiếp khách hàng của mình. Hãy mỉm cười thường xuyên, bày tỏ niềm hạnh phúc và cười vang qua điện thoại có thể giúp bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng, vì họ dễ dàng nhận ra một người đang mỉm cười, ngay cả khi không gặp trực tiếp. Biết cách kết hợp tất cả các kỹ năng phục vụ khách hàng quan trọng nhất mỗi ngày khi bạn làm việc có thể giúp bạn dẫn đầu tại nơi bạn làm việc, đồng thời cho phép bạn tạo ra tiếng vang tốt hơn so với các khách hàng tiềm năng còn lại của bạn.

Vinaly hi vọng qua bài viết này đã mang đến cho các bạn làm trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng một trải nghiệm mới mẻ. Từ đó, giúp các bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc và các kỹ năng mềm khác một cách tốt hơn góp phần giúp các bạn tự tin chốt được đơn hàng với các khách hàng của mình.

    1. Vinaly là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & in ấn ly sứ tại Việt Nam với hơn 3 năm kinh nghiệm, đã hợp tác và phục vụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước, tổ chức, cá nhân lớn nhỏ.
    2. Các sản phẩm ly sứ tại Vinaly được sản xuất tại xưởng riêng ở làng gốm sứ Bát Tràng Hà Nội. Đạt tiêu chuẩn quốc gia TVCN 9099:2011 (ISO 15165:2001).
    3. Vinaly làm chủ nguồn cung tại xưởng, không qua trung gian, giá cả tại xưởng nên phù hợp ngân sách cho doanh nghiệp.
    4. Vinaly hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đến khi bạn hài lòng và chốt đơn hàng thì thôi.
    5. Công nghệ: kỹ thuật in logo lên ly sứ tại Vinaly là kỹ thuật in nung hiện đại giúp mẫu in có màu sắc chuẩn, bền, không bong tróc.
    6. Thời gian sản xuất: nhanh, 1-15 ngày theo số lượng.
    7. Đáp ứng số lượng lớn: chúng tôi nhận đặt hàng ly sứ số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn cái.
    8. Tại Vinaly, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu hộp quà tặng phù hợp để tôn vinh lên giá trị doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng.
    9. Ly Sứ Vinaly cung cấp dịch vụ in hình, in logo lên ly sứ, không bị giới hạn màu sắc cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp trọn bộ quà tặng gồm ly sứ, hộp xi và túi đựng cao cấp.
    10. Với công nghệ in hiện đại và sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm của Vinaly, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về cả kiểu dáng lẫn hình ảnh được in trên ly.
    11. Vinaly là địa chỉ cung cấp ly sứ giá rẻ tại Tp.HCM

 

BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM

 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:

 

phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN VIÊN

Đội ngũ Vinaly luôn túc trực điện thoại và zalo đễ sẵn sàng tư vấn ngay lập tức cho quý khách hàng.

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Duyên Vinaly
Duyên Vinaly
Team B2C

TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 7

MIỄN PHÍ IN LOGO LÊN HỘP ĐỰNG

CHO ĐƠN HÀNG TỪ SỐ LƯỢNG TỪ 200 CÁI

Thời gian khuyến mãi còn

 
 

LIÊN HỆ / YÊU CẦU BÁO GIÁ

Quý khách hàng vui lòng điền form YÊU CẦU BÁO GIÁ, đội ngũ tư vấn viên chúng tôi sẽ liên hệ lại trong chốc lát.

Form Báo Giá

    Họ và tên *

    Số điện thoại*

    Thời gian cần hàng *

    Số lượng

    Khoảng Ngân sách*

    Ghi chú

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *